2022 của S-World cùng sức mạnh truyền thông kết nối

glow

2022 của S-World cùng sức mạnh truyền thông kết nối

2022 với bạn là một năm như thế nào? 2022 đối với S-World là một hành trình đáng nhớ khi TỐC ĐỘ để thích ứng ở thời “bình thường lạ”, rồi tăng tốc ĐỔI – MỚI, và nỗ lực lan toả các giá trị của các doanh nghiệp Việt, tiềm năng công nghệ Việt, và trên tất cả là tự hào Việt.

Những thành công nhỏ và những bài học lớn mà S-World đã tích luỹ được trong 365 ngày qua giúp S-World hiểu được mình đã “lớn” hơn, chinh phục nhiều “đỉnh núi” hơn, và tạo ra nhiều động lực hơn để đội ngũ nhà S tiếp tục có những bước chuyển mình không ngừng trong năm mới.

Cảm ơn các vị Cố vấn, Quý đối tác, khách hàng, và đặc biệt là các thành viên tại S-World đã luôn ở đây, đồng hành và hỗ trợ S-World trong suốt một năm vừa qua. Và bây giờ, “du hành thời gian” với S-World để nhìn lại một năm đã qua nhé!

Bắt tay cùng người bạn mới – Sky Mavis

Sky Mavis

Năm 2022, Sky Mavis – Kỳ lân công nghệ Việt với tựa game Axie Infinity nổi tiếng trên thế giới trở thành người bạn mới cùng S-World. Cùng chung mục tiêu đưa tiềm năng và tự hào Việt bước vào thế giới, Sky Mavis và S-World bắt tay để cùng nhau tạo nên những giá trị mới trong thế giới của công nghệ tương lai.

Bên cạnh đó, S-World cũng tiếp tục đồng hành cùng với 7 “người bạn lớn” từ ngày đầu thành lập gồm VnExpress – Báo điện tử tiếng Việt nhiều người xem nhất, Quỹ đầu tư Do Ventures, Kỳ lân Fintech Mỹ Republic, Tập đoàn thiết bị y tế từ Nhật Bản Metran, Ngân hàng Phát triển Châu Á ADB Ventures, Bộ Khoa học và Công nghệ, và IBP Vietnam. Hy vọng rằng, S-World cùng những sự kết hợp quan trọng này sẽ tạo nên những giá trị tích cực cho các cộng đồng và “thế giới”.

Lan tỏa thông điệp qua 2 talk show kinh tế hàng đầu

S-World

2022 cũng là năm thứ 2 S-World tiếp tục đồng hành cùng VnExpress để cùng lan tỏa những thông điệp mới cho 2 talkshow kinh tế hàng đầu: Talkshow Nguy Cơ với hành trình tìm CƠ trong NGUY và The Next Power với những bài học về ĐỔI MỚI SÁNG TẠO.

Với những câu chuyện truyền cảm hứng của gần 80 vị khách mời đến từ các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước, Talk show Nguy Cơ và The Next Power đã gặt hái được tổng hơn 20 triệu lượt xem, hơn 700 bài báo trên 8 nền tảng thuộc VnExpress và S-World. Bên cạnh đó, 2 talk show cũng nhận được sự hưởng ứng đông đảo của cộng đồng kinh tế Việt Nam nói riêng và khán giả đại chúng nói chung.

Nhân rộng giá trị bằng sức mạnh truyền thông

Trong năm qua, S-World cũng tự hào khi tiếp tục nhân rộng các giá trị của cộng đồng, cùng các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước bằng sức mạnh truyền thông kết nối của mình.

Với hơn 1050 đầu báo trên 100 đơn vị báo chí uy tín như VnExpress, Tuổi Trẻ, Dân Trí, CafeBiz, CafeF…, S-World vinh dự khi được trở thành cầu nối để lan tỏa những thông tin bổ ích đến cộng đồng.

Cảm ơn quý anh/chị nhà báo và cộng đồng báo chí – truyền hình đã đồng hành cùng S-World trên hành trình này.

Lan tỏa tiềm năng Việt qua 8 sự kiện

Trong suốt một năm vừa qua, S-World đã có cơ hội phối hợp thực hiện các sự kiện trong và ngoài nước với vai trò như đồng hành truyền thông, hỗ trợ sự kiện,…

Trong số đó, phải kể đến những sự kiện nổi bật như:

TECHFEST 2022 do Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp UBND tỉnh Bình Dương tổ chức

– Lễ Công bố báo cáo Đổi mới Sáng tạo và Đầu tư Công nghệ Việt Nam 2022 do bộ Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC – Vietnam National Innovation Center), Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Quỹ đầu tư mạo hiểm Do Ventures. ​​

– Power Tech Talk Series phối hợp tổ chức cùng Sky Mavis – Kỳ lân công nghệ Việt

– Trăm Lời Tri Ân cùng chị Nguyễn Phi Vân và các anh chị thuộc dự án Thư Viện Ước Mơ

– Industry Innovation Forum 2022 được chủ trì tổ chức bởi Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP.HCM

Vòng Tay Nước Mỹ 10 phối hợp cùng Hội Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam tại Mỹ tổ chức

Qualcomm Vietnam Innovation Challenge được tổ chức bởi Qualcomm Technologies Inc – công ty con của tập đoàn công nghệ Mỹ Qualcomm Inc.

Startup Wheel 2022 được Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (BSSC) và IBP Vietnam phối hợp tổ chức.

S-World vinh dự khi được lan toả giá trị và tiềm năng Việt qua các sự kiện khi đồng hành cùng các đối tác lớn trong và ngoài nước.

Bài viết liên quan

Doanh nghiệp của bạn đang cần sản phẩm truyền thông nào?
2022 của S-World cùng sức mạnh truyền thông kết nối
Từ điển S-World trong có gì khác biệt?
S-World 2022. All Rights Reserved Điều khoản sử dụng